Friday, September 7, 2012

Multitaskarinn

Við erum sjaldan með lausar hendur þessa dagana. Það sést kannski best á þessum myndum, þar sem Jacob er komin með meirapróf í multitasking ;)

Jacob þurfti að fara í IKEA fyrir vinnuna sína og auðvitað vildi ég og E&I með ;) okkur "vantaði" nauðsynlega nokkra hluti ;)


Jacob multitaskari :)
Með Emil sofandi framan á sér og að gefa Isak að drekka


Ég tók þessa mynd um daginn þar sem Jacob var að ryksuga (undir rúmi) og Emil steinsvaf í nýja babyBjörn-inum sínum :)


x x x
-hgg


Ég hef fengið fyrirspurn um hvar við fengum uglu-óróan sem er á vagninum okkar. Hann er heimagerður og þar sem sérstaklega var mælt fyrir tvíburavagni. Þannig að ég veit því miður ekki hvar er hægt að kaupa svona óróa fyrir tvíburavagn.


1 comment:

  1. Greinilega mjög duglegur og fjölhæfur maður sem þú átt Hanna Guðný mín. Gaman að sjá hvað þið eruð mikið krútt öll sömul :)

    ReplyDelete